Nhà liền kề Vinhomes Vũ Yên – Tiêu chuẩn sống mới

Loại hình nhà liền kề Vinhomes Vũ Yên là một trong những nhân tố quan trọng góp phần nên sự thành công cho dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Với ưu điểm vượt trội về mảng thiết kế, tiện nghi đẳng cấp, giá thành phải chăng, môi trường sống trong lành. Hiện nay, giới đầu tư ở trong và ngoài nước đang dành sự quan tâm đặc biệt cho loại hình bất động sản này. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé!

Giới thiệu về nhà liền kề Vinhomes Vũ Yên

Có thể khẳng định, nhà liền kề Vinhomes Vũ Yên là một trong những nét độc đáo của dự án. Chủ đập tư Tập đoàn Vingroup là một người cực kỳ coi trọng tính thẩm mỹ. Điều này đã được thể hiện rõ qua cách trau chuốt và trang hoàng từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Không những vậy, kết hợp cùng với công năng sử dụng linh hoạt và cách bố trí không gian sống hợp lý. Đã giúp cho nhà liền kề dễ dàng ghi điểm đối với cư dân và các nhà đầu tư.

Nhà liền kề Vinhomes Vũ Yên

Sản phẩm nằm ở trong khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên. Vì vậy, mà khả năng liên kết và kết nối các tiện ích hiện đại xung quanh của dự án là vô cùng dễ dàng. Chỉ với thời gian ngắn di chuyển các bạn đã có thể đi tới các địa điểm sau: Công viên sinh thái, công viên thuỷ cung, trung tâm mua sắm sầm uất, khu vui chơi giải trí Vinwonder.

Diện tích dao động nhà liền kề từ 98 cho đến 102m2. Mặt tiền tối thiểu từ 5 cho đến 8m.

Thiết kế nhà liền kề Vinhomes Vũ Yên

Đa số nhà liền kề tại dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên đều được xây dựng theo kiểu không gian khép kín. Những căn nhà không tách rời mà nằm liền kề nhau và tạo thành những dãy nhà song song.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn chú trọng đến việc xây dựng hệ thống cây xanh và kiến tạo nên những khu vườn mang đậm nét trữ tình. Việc bố trí thêm nhiều sân vườn, giúp cho gia chủ có một không gian thoáng mát và rộng rãi hơn.

Thiết kế nhà liền kề Vinhomes Vũ Yên

Với xu hướng đem đến cho cư dân những gì hiện đại và thông minh nhất. Hệ thống nội thất bên trong nhà liền kề đều áp dụng tính thông minh của khoa học. Nó có thể đáp ứng tốt tất cả những nhu cầu của gia chủ.

Không gian bên trong được chủ đầu tư tính toán một cách kỹ lượng, tiết kiệm tối đa diện tích. Nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng hiếm có.

Giá bán nhà liền kề Vinhomes Vũ Yên

Theo như thông tin mà chúng tôi tổng hợp được, giá bán nhà liền kề Vinhomes Vũ Yên sẽ chia thành 3 định mức khác nhau:

  • Liền kề loại 1 diện tích 105m2: số lượng 111 căn, giá dao động từ 4,5 cho đến 5 tỷ.
  • Liền kề loại 2 diện tích 90m2: số lượng 312 căn, giá dao động từ 4 cho đến 4,5 tỷ.
  • Liền kề loại 3 diện tích 75m2: số lượng 268 căn, giá dao động từ 3,5 cho đến 4 tỷ.Vinhomes Vũ Yên

Nhìn chúng, thì đây là những mức giá tầm trung cho nên sẽ rất phù hợp với tình hình tài chính của nhiều người. Hiện nay, chủ đầu tư cũng đang có rất nhiều chính sách ưu đãi liên quan đến dự án. Để được biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Nhà liền kề Vinhomes Vũ Yên phù hợp với ai?

Không gian sống rộng rãi, môi trường sống văn minh. Nhà liền kề Vinhomes Vũ Yên sẽ rất phù hợp với những gia đình đông thành viên. Nơi đây, sẽ giúp các bạn thêm phần gắn kết tình cảm gia đình.

Điểm ấn tượng của nhà liền kề Vinhomes Vũ Yên

Điểm ấn tượng đầu tiên mà chúng ta phải nhắc đến đó là nằm ngay trong trung tâm khu đô thị sinh thái. Cho nên, trong tương lai những cư dân khi lựa chọn sinh sống tại đây sẽ có cơ hội được thừa hưởng những giá trị mang tính vượt bậc. Chẳng hạn như hệ thống an ninh đảm bảo, không gian sống sang trọng, chuỗi tiện ích đa dạng,…Tất cả sẽ giúp cung cấp cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo ngay trong từng khoảnh khắc.

Với số lượng có hạn nhưng nhu cầu lại lớn. Điều này càng thêm phần chứng tỏ giá trị của nhà liền kề. Có rất ít nơi sở hữu một không gian sống mộng mơ và đảm bảo mọi yếu tố như nhà liền kề tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Vì thế, mà chúng ta cũng không cần quá ngạc nhiên. Khi sản phẩm mặc dù chưa được công bố chính thức nhưng lại được rất nhiều người quan tâm đến như vậy.

Nhà liền kề

Tiếp theo là về phần diện tích và giá bán. Sở hữu một diện tích khá rộng lớn nhưng giá bán chỉ nằm ở tầm trung. Giúp đáp ứng nhu cầu tài chính của phần đông khách hàng. Đồng thời, nhà liền kề Vinhomes Vũ Yên còn có khả năng thanh khoản cao. Bạn có thể đầu tư và thu hối vốn bằng cách chờ đợi nó sinh lãi hoặc cũng có thể lựa chọn hình thức cho thuê lại.

Lời kết

Những năm trở lại đây, xu hướng lựa chọn lối sống xanh đang dần chiếm sóng trên thị trường. Thay vì tìm kiếm những nơi náo nhiệt, đông vui thì người ta lại mong muốn kiếm tìm một nơi có thể cân bằng mọi yếu tố. Nếu như, bạn cũng là một trong số những người này. Thì nhất định không được bỏ qua nhà liền kề Vinhomes Vũ Yên, với không gian sống trong lành và đầy đủ các loại tiện nghi đấy. Nhớ đón xem những bài viết tiếp theo của chúng tôi để được biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!