Bảng giá Vinhomes Phoenix Island chi tiết nhất 2023

Hiện nay dịch vụ bất động sản của Vinhomes Phoenix Island đang được mở rộng. Các thông tin về dự án cũng thường xuyên được cập nhật. Trong đó bảng giá căn hộ Vinhomes Phoenix Island  là một trong những thông tin được nhiều người tìm kiếm và quan tâm hơn cả. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Khu đô thị sinh thái đảo Vinhomes Phoenix Island  được chủ đầu tư kiến tạo với không gian thông minh, tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích trong cùng một khu vực đảo bảo mang đến không gian sống tiện ích nhất cho cư dân. Do đó, giá bán các sản phẩm động sản được định mức cao. Cư dân thường sẽ là những người có tiềm lực kinh tế vững vàng và có tầm nhìn chiến lược trong kinh doanh buôn bán.

Dự án vinhomes Vũ Yên

Điều gì ảnh hưởng đến bảng giá Vinhomes Phoenix Island?

Hiện nay bất động cao cấp sản tại các trung tâm thành phố lớn như Hà Nội rất khan hiếm. Nếu có thì cũng vô cùng đắt đỏ vì vậy các vùng ven đô thị và các tỉnh lân cận thành phố lớn có cơ hội mở rộng và phát triển nhiều các khu đô thị cao cấp mới.

Hải Phòng được xem là một thành phố vệ tinh cực kỳ hoàn hảo. Từ Hải phòng di chuyển đến các thành phố lớn cũng mất ít thời gian. Do đó khách hàng có thể cân nhắc và lựa chọn ngôi nhà thứ 2 tại đây.

Nhu cầu sở hữu bất động sản ngày càng gia tăng

Với đặc điểm là khu đô thị sinh thái xanh nên Vinhomes Phoenix Island được nhiều khách hàng quan tâm và muốn sở hữu hơn cả. Không gian sống thoáng, yên tĩnh và an toàn. Khu đô thị lại được kiến trúc theo phong cách hiện đại được tích hợp đầy đủ các tiện ích trong dự án, tựa như một thành phố thu nhỏ. Cư dân sống tại đây có thể trải nghiệm mọi tiện ích mà không cần phải đi xa. Chính vì vậy giá bán bất động sản tại Vinhomes Phoenix Island cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Hơn nữa, hiện nay khách hàng có nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ 2 rất lớn đặc biệt là những khu đất bất động trong khu sinh thái. Họ có thể sử dụng căn hộ để làm nơi nghỉ dưỡng, du lịch vào mỗi dịp nghỉ lễ cho gia đình. Hoặc sử dụng để kinh doanh cho thuê dịch vụ Homestay cho khách du lịch trong nước quốc tế.

Hình ảnh dự án vinhomes Vũ Yên

Vị trí địa lý dự án

Với đặc điểm cực kỳ độc đáo mà chưa dự án nào từng thực hiện đó là các căn hộ đều được xây dựng trên đảo có 3 mặt tiền giáp sông. Mang đến hệ sinh thái cảnh quan vô cùng hùng vĩ. Nơi đây không chỉ mang đến tích ích sinh sống thông thường, chúng còn mang đến cho khách hàng không gian nghỉ dưỡng cao cấp không kém gì các khu sinh thái cao cấp.

Tiềm năng kinh tế và tính thanh khoản cao

Tệp khách hàng mua căn hộ để sử dụng cũng rất lớn. Tuy nhiên số lượng khách hàng mua bất động sản cũng rất nhiều. Do đó, tính thanh khoản cao là yếu tố quan trọng để chủ đầu tư đưa ra từng mức giá cụ thể cho sản phẩm của mình.

Sự cạnh tranh các sản phẩm bất động sản cùng thời điểm

Hải Phòng không chỉ có Vingroup phát triển các dự án bất động sản mà còn nhiều đơn vị xây dựng khác cũng đang gấp rút xây dựng công trình đạt tiêu chuẩn của khách hàng thời đại 5.0. Vì vậy các sản phẩm cũng liên tục cạnh tranh nhanh về giá. Tuy nhiên khi đánh giá một cách khách quan thì những dự án của Huy Hoàng, Vsip Thủy Nguyên, Nam Phong… đều không thể sánh được với Vinhomes Phoenix Island. Bởi các dịch vụ tiện ích mà đảo Vũ Yên có tựa như một thành phố thu nhỏ. Khách hàng có tất cả những dịch vụ cao cấp ngay trên đảo mà không cần tìm kiếm xa xôi. Không giống các dự án đô thị còn lại trên địa bàn, các dự án ấy chủ yếu vẫn phải phụ thuộc và tiện ích liên vùng. Không phải khu đô thị tổng hợp nên các tiện ích ít nhiều sẽ hạn chế.

Những tiện ích được tích hợp trong khu đô thị

Điểm qua về quy mô dự án ta có thể thấy Vinhomes Phoenix Island có diện tích lên đến 870ha, bao trọn toàn đảo. Trên đảo được tích hợp đầy đủ các dịch tiện ích hiện đại đạt chất lượng quốc tế như: Giáo dục, y tế, trung tâm thương mại, cảnh quan thiên nhiên, công viên xanh, khu vui chơi giải trí… Do đó khách hàng cũng lựa chọn và ưu tiên nhiều hơn khi quyết định mua nhà.

Mức giá dự kiến Vinhomes Phoenix Island

Theo ước tính của tập đoàn Vingroup thì các căn hộ biệt thự sẽ chiếm khoảng 40% quỹ căn. Tiếp đó là căn hộ Shophouse và nhà liền kề. Số lượng căn hộ biệt thự đơn lập song lập ít nhưng đều là những căn hộ có giá trị cực kì lớn. Từ vị trí địa lý đến phong thủy đều đạt điểm tuyệt đối. Cụ thể các căn hộ như sau:

  • Biệt thự đơn lập vip tổng 16 căn hộ, có diện tích từ 350m đến 400m3 được bán với mức giá dao động từ 16 đến 22 tỷ đồng/ căn.
  • Biệt thự đơn lập vip tổng 44 căn hộ, có diện tích từ 280m đến 330m3 được bán với mức giá dao động từ 12 đến 15 tỷ đồng/ căn.
  • Biệt thự song lập loại 1 tổng 102 căn hộ, có diện tích từ 160m đến 180m3 được bán với mức giá dao động từ 7 đến 9 tỷ đồng/ căn.
  • Biệt thự song lập loại 2 có 77 căn hộ, có diện tích từ 200m đến 220m3 được bán với mức giá dao động từ 9 đến 11 tỷ đồng/ căn.
  • Nhà ở liền kề loại 1 có diện tích từ 105m2 sẽ có giá từ 4,5 đến 5 tỷ đồng. Với số lượng 111 căn.
  • Nhà ở liền kề loại 3 có diện tích từ 75m2 sẽ có giá từ 3,5 đến 4 tỷ đồng. Với số lượng 268 căn.
  • Nhà ở shophouse loại 1 có diện tích từ 120m2 sẽ có giá từ 9 đến 12 tỷ đồng. Với số lượng 83 căn.
  • Nhà ở shophouse loại 2 có diện tích từ 105m2 sẽ có giá từ 7 đến 9 tỷ đồng. Với số lượng 174 căn.Mẫu nhà Biệt thự vinhomes Vũ Yên

Trên đây, bài viết đã cập nhật các thông tin mới nhất về Bảng giá dự án Vinhomes Phoenix Island. Hy vọng bài viết mang đến thông tin hữu ích nhất. Nếu bạn đang thực sự quan tâm đến các sản phẩm ở dự án này hãy liên hệ để được tư vấn nhanh nhất.