Nhà liền kề Vinhomes Phoenix Island có “đẳng cấp” như lời đồn?

Nhà liền kề là dòng sản phẩm không còn quá xa lạ trên thị trường bất động sản hiện nay. Các mẫu căn hộ vẫn liên tục được xây dựng và thiết kế mới mỗi ngày. Các dự án nằm trong khu đô thị hiện hữu vẫn luôn phát triển các mẫu nhà này. Đối với Vinhomes Phoenix Island nhà liền kề cũng được xây dựng. Tuy nhiên, diện tích dành cho kiểu căn hộ này tương đối ít. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin về sản phẩm.

Tổng quan chung về dự án

Dự án bất động sản đảo Vũ Yên là một trong những dự án được kỳ vọng nhiều nhất trong thời gian qua. Hầu hết các dịch vụ trong dự án đều là những dịch vụ cao cấp phù hợp với mô hình chung của một khu đô thị sinh thái xanh.

Với diện tích quy hoạch lên đến 870ha dự án đã mang đến một không gian sinh thái hoàn toàn mới. Cảnh quan thiên nhiên được giữ lại toàn bộ, hạn chế sự tác động của con người. Các công trình xây dựng sez nương theo địa hình sẵn có để xây dựng. Điều đó làm lên một khu sinh thái đẹp theo đúng nghĩa của thiên nhiên.

Dự án đã hoàn thiện quy hoạch 1/5000 từ năm 2020. Chủ đầu tư đã tiến hành phân lô bán nền. Nhà liền kề cũng được phân lô bán nền theo đúng quy hoạch.

Hình ảnh nhà liền kề dự án Vũ Yên

Vị trí dự án

Dự án nhà liền kề Vinhomes Phoenix Island tọa lạc trên vị thế trung tâm của đảo Vũ Yên. Các dãy nhà nằm sát bên các dòng sông lớn như: Sông Bạch Đằng, ruột Lợn, sông Cấm. Với vị trí đặc biệt chưa từng có ở bất kỳ dự án nào hiện tại. Vinhomes Phoenix Island nổi lên sự một làn gió mới trên thị trường bất động sản Việt nhiều năm qua. Từ vị trí đảo Vũ Yên bạn cũng có thể nhanh chóng kết nối với các vùng lân cận thông qua các tuyến cao tốc. Hà Nội – Hải Phòng, Hải Phòng – Hạ Long, San bay Cát Bi, sân vận động Lạch Tray, …

Thiết kế nhà liền kề

nhà liền kề là những căn nhà được xây dựng liền kề, sát nhau trong khu đô thị thành phố. Thông thường các căn nhà liền kề được quy hoạch theo diện tích 5×15, 5×20. Mẫu nhà liền kề thường được tích hợp cùng với kết cấu cơ sở hạ tầng như: điện – đường – trường – trạm cho đến các tiện ích công cộng đều được đồng bộ với nhau. Nhằm tạo nên cảnh quan đô thị đồng bộ đẹp mắt và sang trọng.

Hình ảnh nhà liền kề dự án Vũ Yên

Tại sao nên mua nhà liền kề Vinhomes Phoenix Island?

Theo đánh giá khách quan về các mẫu nhà hiện đại tại các trung tâm thành phố sầm uất thì mẫu nhà liền kề được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, đẹp mắt, mang tính quy hoạch, đồng bộ. Vì vậy xét tổng thể thì căn nhà này rất đáng để mua và sử dụng.

+ bạn yêu cuộc sống đô thị nhộn nhịp và các tiện ích của cuộc sống thì việc lựa chọn nhà liền kề là lựa chọn số 1. Bởi tất cả các tiện ích hiện đại đều được tích hợp trong khuôn viên khu đô thị. Từ trường học, nhà hàng, công viên, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,…

+ Vì nằm trong khu trung tâm nên hệ thống đường giao thông được quy hoạch cực kì khoa học. Việc di chuyển, đi lại rất dễ dàng, nhanh chóng.

+ Những cư dân yêu thích mẫu căn hộ này cũng thường là những người có trình độ dân trí cao, đời sống văn minh.

+ Đảm bảo được sự yên tĩnh vừa thoáng mát theo từng mùa khác nhau.

+ Những căn hộ xây dựng theo kiểu nhà liền kề được bán theo kiểu hoàn thiện cơ bản và hoàn thiện đầy đủ. Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc xây dựng căn hộ. Bạn chỉ cần chuyển đến và trang trí căn hộ theo phong cách riêng của mình và có thể sử dụng ngay.

+ Pháp lý rõ ràng, sổ hồng vĩnh viễn nên mọi người không phải lo lắng trong vấn đề mua bán, chuyển nhượng giữa chủ đầu tư với mình. Hoặc giữa mình với người mua lại.

+ Tính thanh khoản cao. Khi bạn không có nhu cầu sử dụng thì bạn có thể thanh khoản nhanh chóng. Vì hiện nay khách hàng có nhu cầu sử dụng nhà liền kề rất lớn.

+ Giá thành hợp lý so với các dự án khác trên địa bàn. Nằm trong tổ hợp đô thị sinh thái những mức giá của các căn hộ này cũng chỉ dao động từ 5 đến 7 tỷ đồng/ căn. Trong khi đó các căn hộ thông thường tại các dự án đô thị cũng đã có giá lên đến 5 tỷ, mà vị trí các dự án đó không thể đẹp và đẳng cấp như Vinhomes Phoenix Island.

Hình ảnh nhà liền kề dự án Vũ Yên

Thiết kế căn hộ Vinhomes Phoenix Island có gì đặc biệt?

Theo thông tin mới nhất, nhà liền kề Vinhomes Phoenix Island sẽ được thiết kế đồng bộ khoảng từ 4 đến 5 tầng và 1 tầng tum. Diện tích các căn hộ đều đảm bảo độ rộng thoáng, khách hàng có thể sử dụng tối đa công năng của căn hộ.

Mặt tiền được xây dựng rộng thoáng, bạn sẽ có không gian xanh thoáng mát ngay trước cửa nhà, việc đậu đỗ xe cũng nhanh và tiện hơn. Nếu bạn có kinh doanh thì cũng rất thuận tiện cho việc mua bán của khách hàng.

Hệ thống ban công thiết kế rộng, tạo điểm nhấn cho căn hộ của bạn. Nơi đây có thể trở thành không gian thư giãn riêng cho bạn và gia đình sau giờ làm việc vất vả. Hơn thế, chủ đầu tư còn đặc biệt quan tâm đến màu sơn của căn hộ. Mỗi căn hộ đều sẽ toát lên vẻ đẹp sang trọng và cao cấp nhất. Bao quanh căn hộ của bạn còn có thảm thực vật xanh, giúp không gian nhân tạo được hài hòa hơn với cảnh vật thiên nhiên xung quanh.