Đảo Vũ Yên có gì đặc biệt?

Dự án khu đô thị sinh thái đảo Vũ Yên đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản nước ta hiện nay. Dự án nối tiếng với diện tích quy hoạch lớn và không gian sống tiện ích cao cấp. Nơi đây hứa hẹ mang đến những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn cho cư dân trong một vài năm tới. Hãy cùng đón đọc bài viết sau để biết thêm các thông tin mới nhất về dự án.

Hình ảnh về Vingroup và đảo Vũ Yên

Tổng thể hài hòa với thiên nhiên

Đảo Vũ Yên được đến là dự án tầm cỡ của Vingroup trong suốt thời gian đầu tư vừa qua. Dự án được ấp ủ nhiều năm mới chọn lựa được vị trí đắc địa cũng như đảm bảo yếu tố cảnh quan cho một khu đô thị sinh thái. Dự án Vinhomes Phoenix Island (Vinhomes Vũ Yên) có số tiền đầu tư lên đến 2.4 tỷ USD, một số tiền không hề nhỏ dành cho khu đô thị sinh thái.

Hệ sinh thái hiện hữu trên đảo Vũ Yên vô cùng đa dạng. Không chỉ có cảnh quan xanh bao phủ mà nơi đây còn thừa hưởng sự trong lành của 3 dòng sông lớn bao quanh. Rất phù hợp để phát triển các tiện ích khác trong tương lai.

Chủ đầu tư cho biết sẽ giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ, nét mộc mạc vốn có của dự án để phù hợp với đặc điểm du lịch sinh thái. Hơn nữa, các cảnh quan nhân tạo cũng sẽ được kiến thiết lương theo bản chất địa hình vốn có của đảo. Hạn chế tối đa tác động của con người.

Vì vậy, khu du khách đến thăm quan nghỉ dưỡng tại đây sẽ không có cảm giác ngột ngạt như các thành phố lớn. Mà sẽ tận hưởng không gian xanh yên tính đúng nghĩa. Đó là điều mà mọi du khách mong mỏi khi đến với các trung tâm nghỉ dưỡng cao cấp.

Hình ảnh về Vingroup và đảo Vũ Yên

Vị trí đắc địa nhất miền Bắc

Dự án tọa lạc tại quận Hải An và huyện Thủy Nguyên, nơi giao điểm của 3 con sông nổi tiếng là: Bạch Đằng – Sông Gấm – Ruột Lợn. Với thế tựa non hướng thủy của mình đảo Vũ Yên phát triển nhanh như cơn vũ bão. Mang đến cho thị trường bất động sản phía Bắc một làn gió mát.

Dựa theo bản đồ bạn có thể thấy toàn cảnh dự án như:

  • Phía Đông: Vinhomes Vũ Yên giáp với con sông Đá Bạch, đây được biết đến là ranh giới giữa thành phố Hải Phòng với tỉnh Quảng Ninh. 
  • Phía Tây và phía Bắc: dự án tiếp giáp với con sông Ruột Lợn, thuộc huyện Thủy Nguyên.
  • Phía Nam: Vinhomes Vũ Yên tiếp giáp với con sông Cấm và với trung tâm Thành phố Hải Phòng.

hình ảnh tiến độ đảo Vũ Yên

Tiện ích đẳng cấp quốc tế

Không chỉ hướng đến dòng khách hàng nội địa, chủ đầu tư còn phát triển dự án đến đón khách hàng quốc tế. Những khách hàng khó tính nhất khi đến với Vũ Yên cũng sẽ nở một nụ cười đồng ý và cảm thán trước vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên Việt Nam.

Bên trong khu đô thị chủ đầu tư cũng rất chú trọng phát triển các tiện khác nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khách hàng khi đến thăm quan nghỉ dưỡng. Như khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, khu thể thao, khu nghỉ dưỡng…

  • Khu phố mua sắm cao cấp, nhà hàng sang trọng
  • Khách sạn 5 sao
  •  Casino
  • Thủy cung với nhiều trò chơi, đa dạng sinh vật biển
  •  Bể bơi trong nhà và ngoài trời
  • Công viên nước với trang thiết bị hiện đại nhất
  • Khu bảo tồn động thực vật hoang dã
  •  Bến du thuyền tiêu chuẩn châu Âu
  •  Sân golf 36 và 72 lỗ

Với các dịch vụ tiện ích nêu trên thông thường chỉ được xây dựng riêng biệt. Vì quỹ đất để xây dựng toàn bộ các tiện ích trên sẽ khó quy hoạch tại các thành phố lớn hiện nay. Sự hiện hữu của đảo Vũ Yên là một điểm sáng hiếm hoi mà miền Bắc có được. Chắc chắn khi dự án hoàn thiện sẽ mang đến cho Hải Phòng một diện mạo hoàn toàn mới. Không những thế còn giúp cho hàng ngàn người có thêm công ăn việc làm trong tương lai.

Chủ đầu tư của đảo Vũ Yên

Để dự án đảo Vũ Yên đi vào hoạt động được như ngày hôm nay. Ta phải nhắc đến công lớn của tập đoàn Vingroup, với tầm nhìn lớn và khả năng tài chính vững mạnh. Vingroup đã không ngừng nỗ lực để dự ngày một hoàn thiện.

Dự án là tinh hoa tiếp nối chuỗi thành công dựa trên các công trình đã xây dựng và hoạt động trên khắp đất nước Việt Nam. Nơi đây không đơn thuần chỉ là nơi xây dựng các căn hộ cao cấp. Hay khu vui chơi riêng lẻ như Phú Quốc, Kiên Giang… Đến với đảo Vũ Yên bạn sẽ có tất cả. Bởi chủ đầu tư đã quy tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích mà Vin từng phát triển trên các tỉnh thành phố lớn về đây. Khách hàng có thể vui chơi, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và học tập tại đây mà không cần di chuyển đi bất kì một thành phố nào khác.

Các đơn vị thi công thiết kế cũng được chủ đầu tư chọn lựa hết sức bài bản. Phải là những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, có khả năng kiến trúc độc lập và hiện đại. Nhằm hướng đến mục tiêu chung hoàn thành đúng tiến độ công trình đề ra và mang đến những không gian sống khác biệt nhất cho cư dân.

Qua đó, có thể thấy dự án đảo Vũ Yên miền Bắc như một niềm tự hào mới của Vingroup. Nếu như bạn quan tâm đến dự án có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn nhiều hơn. Hãy thường xuyên theo dõi trang web để cập nhật các thông tin mới nhất về bất động sản nhé!