Vinwonders Vũ Yên đã chính thức đi vào hoạt động chưa?

Chắc hẳn, bạn không còn quá xa lạ với các công viên chủ đề trên cả nước. Từ Nha Trang đến Phú Quốc, Hội An, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh… đều có những dịch vụ vui chơi giải trí lớn. Tuy nhiên, ở miền Bắc thì các khu vui chơi theo mô hình này vẫn còn rất ít. Vinwonders Vũ Yên đang trong quá trình xây dựng định hướng sẽ trở thành công viên lớn nhất trong tương lai. Hãy cùng xem công viên này có điều gì hấp dẫn nhé!

Một số hình ảnh về dự án Vinwonders

Tổng quan về Vinwonders Vũ Yên

Vinwonders Vũ Yên Được xây dựng trong khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên (Vinhomes Phoenix Island). Dự án được quy hoạch nằm chính giữa trung tâm của hòn đảo. Trong quá trình quy hoạch chủ đầu tư đã hưởng đến những trò chơi đạt kỷ lục Việt Nam cũng như thế giới. Nhằm mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc vui chơi đáng nhớ và những kỷ niệm tuyệt vời cho tuổi thơ.

Vingroup cho biết sẽ thiết kế hơn 100 hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm, khám phá thiên nhiên, thể thao, mua sắm,… được đầu tư chỉn chu từ hình thức đến kỹ thuật hạ tầng. Nhằm đảm bảo khu vui chơi được an toàn, hấp dẫn và thu hút được sự quan tâm của khách hàng ở nhiều độ tuổi.  Tạo nên trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho người đi một mình, các cặp đôi, gia đình hoặc nhóm bạn.

Với tổng diện tích quy hoạch 870 ha, chủ đầu tư đã dành 277 ha để phục vụ cho hoạt động xây dựng công viên giải trí. Nơi đây hội tụ đầy đủ các trò chơi, không gian kiến trúc độc đáo.

Tại Vinwonder bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nào?

  • Trải nghiệm 12 nền văn minh nhân loại từ cổ chí kim: Mỗi nền văn minh đều có những kiến trúc đặc biệt. Nhằm giới thiệu lịch sử ra đời và mang đến những nét văn hóa đẹp để du khách có dịp thăm quan chiêm ngưỡng.
  • Khám phá 06 phân khu với hơn 100 hoạt động giải trí siêu độc lạ: Các trò chơi được nghiên cứu bài bản trước khi đưa vào hoạt động. Vì vậy mỗi trò chơi sẽ phù hợp với từng đối tượng và độ tuổi khác nhau. Khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn chơi cũng như trải nghiệm.
  • Cuồng nhiệt tại công viên nước lớn nhất Đông Nam Á: các công viên nước luôn là chủ đề hấp dẫn nhất mỗi khi mùa hè đến. Khách hàng không thể bỏ qua trò chơi tại công viên nước, bởi nơi đây sẽ mang đến những cảm giác cực “mạnh” cho bạn đó!
  • Chinh phục 20 trò chơi mạo hiểm khủng nhất hành tinh: Những trò chơi mạo hiểm đạt kỷ lục Châu Á cũng được chủ đầu đưa vào thiết kế. Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian vui chơi mạo độc lạ nhất.
  • Ngỡ ngàng show diễn triệu đô Once đẳng cấp thế giới: lấy cảm hứng từ những nét văn hóa văn nghệ của nhiều dân tộc trên thế giới. Các diễn viên múa đến từ nhiều quốc gia trên thế giới cũng sẽ tham dự lễ hội và trình diễn những điệu nhảy đẹp nhất. Khách thăm quan sẽ có cơ hội vui chơi, chụp ảnh và giao lưu cùng những nghệ sĩ đa tài.
  • Tìm hiểu cuộc sống của hàng chục ngàn cá thể sinh vật biển tại Thủy Cung: Nơi đây bạn sẽ có cơ hội khám phá cuộc sống của các loài sinh vật biển. Với các chiều không gian linh động cả ngày và đêm. Tạo cảm hứng bất tận cho bạn với thiên nhiên hoang dã.
  • Trải nghiệm các trò chơi kỷ lục của Việt Nam và thế giới
  • Khu bảo tồn động thực vật hoang dã: cũng là điểm đến lý tưởng dành cho khách hàng.
    Một số hình ảnh về dự án Vinwonders

Vị trí địa lý

  • Phía Tây và phía Nam giáp sông Cấm
  • Phía Bắc giáp với sông Ruột Lợn
  • Phía Đông giáp với sông Bạch Đằng.

Nhìn từ bản đồ ta có thể thấy dự án theo các hưỡng đều tiếp giáp với các con sông lớn. Phần đến hướng đến các trò chơi liên quan đến nước, phần là do cảnh quan đặc biệt của dự án nằm trên một hòn đảo đặc biệt tách biệt với đất liền.

Chính sách đầu tư cho Vinwonders Vũ Yên

Hiện nay các hãng thông tin cho biết dự án đã và đang được triển khai xây dựng ở nhiều hạng mục khác nhau. Riêng đối với Vinwonders Vũ Yên chủ đầu tư đã sử dụng đến 1 tỉ UDS để xây dựng phát triển thành khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam.

Các trò chơi cũng đã được bắt tay vào thi công và thiết kế, vì vậy chỉ ít thời gian nữa thôi khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng các dịch vui chơi giải trí có 1 không 2.

Dự án Vin Wonders Vũ Yên đã mở cửa chưa?

Trên thực tế, các trò chơi phân khu vui chơi vẫn đang trong quá trình xây dựng và thi công. Vì vậy các khu vực vẫn chưa đi vào hoạt động. Khách hàng có thể phải chờ một thời gian nữa mới có thể trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn mà không phải di chuyển đến những tỉnh thành phía Nam.

Do chưa đi vào hoạt động nên các hoạt động đặt vé online vui chơi đều chưa phát hành. Khách hàng cần lưu ý tránh nhầm lẫn với các khu vui chơi khác của Vinwonders trên cả nước. Khi dự án chính thức đi vào hoạt động sẽ được admin cập nhật sớm để bạn đăng ký.

Một số hình ảnh về dự án Vinwonders

Để liên tục cập nhật thông tin về dự án bạn đừng quên theo dõi Web nhé! Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn và giúp bạn có thêm nhiều thông tin về dự án.