Biệt thự sinh thái Vinhomes Vũ Yên

Bạn đang tìm kiếm khu căn hộ cao cấp trên địa bàn thành phố Hải Phòng? Những chưa biết nên đầu tư vào dự án nào? Không để bạn chờ lâu hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết.

Biệt thự sinh thái Vinhomes Vũ Yên
Biệt thự sinh thái Vinhomes Vũ Yên

Tổng quan dự án biệt thự sinh thái Vinhomes Vũ Yên

Trên toàn khu vực miền bắc chúng ta hiện nay để tìm được các căn hộ biệt thự sinh thái cao cấp không đơn giản. Thức nhất các căn hộ đều có mức giá rất cao. Thứ 2 dự án có thể nằm xa trung tâm thành phố. Hiện nay chỉ có Vinhomes Vũ Yên (Vinhomes Phoenix Island) Hải Phòng là khu đô thị sinh thái lớn nhất của tập đoàn Vingroup nằm gần với các trung tâm thành phố lớn như: Hà Nội, Hải dương, Quảng Ninh.

Dự án được triển khai tại đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, Thành phố Hải Phòng với diện tích 870 ha. Toàn bộ diện tích trên đảo được quy hoạch khoa học nhằm mang đến mạng lưới đô thị,  giao thông hiện đại nhất trong tương lai.

Theo thông tin từ chủ đầu tư mức vốn đầu tư cho dự án lên đến 2.4 tỷ USD. Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được xây dựng với mục tiêu trở thành trung tâm nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí với đầy đủ tiện ích trong hệ sinh thái của Vingroup bao gồm: Vinpearl, Vinschool, Vinmec,…

Đặc biệt hơn cả dự án có một công viên giải trí Vinwonders Vũ Yên lớn nhất miền Bắc. Quy tụ đầy đủ những trò chơi mạo hiểm, khám phá, khoa học….

Chủ đầu tư cũng tiết lộ, khi hoàn thiện dự án cũng sẽ có khoảng hơn 4000 căn biệt thự bao gồm: biệt thự sinh thái, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse và nhà liền kề. Điều đó sẽ góp phần thay đổi phần lớn diện mạo của Hải Phòng trong 5 đến 10 năm nữa.

Biệt thự sinh thái Vinhomes Vũ Yên
Biệt thự sinh thái Vinhomes Vũ Yên

Vị trí địa lý đắc địa nhất đảo Vũ Yên

Với tổng mức đầu tiền Việt lên đến  22.700 tỷ đồng bởi tập đoàn Vingroup.  Dự án trên đảo Vũ Yên hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ và độc đáo nhất.

Dự án hiện đang nằm tại Quận Hải An, Huyện Thủy Nguyên, Thành Phố Hải Phòng. Sở hữu vị trí vàng khi nằm cạnh con sông lớn: sông Gấm – sông Bạch Đằng – sông Ruột Lợn.  Các dòng sông đã mang đến một môi trường xanh, tự nhiên vô cùng hài hòa với hàng cây cạnh bờ sông, mặt nhà hướng ra nước tạo ra cảm giác thơ mộng, tràn đầy năng lượng cho bạn vào mỗi sáng sớm thức dậy. Đồng thời điều hòa khí hậu ôn hòa quanh năm.

Chủ đầu tư xây dựng các biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng còn nằm gần công viên sinh thái rộng với diện tích lên đến 277 ha, giúp không gian căn hộ bạn trở lên xanh mát hơn.

Khách hàng sinh sống tại đây còn có cơ hội tận hưởng dịch vụ tiện ích sân golf đẳng cấp quốc tế.

Tiện ích nội khu cao cấp chuẩn 5 sao

Có lẽ điểm nhấn khác biệt nhất giữa dự án với dự khác trên địa bàn là không gian sống đẳng cấp, chỉ dành riêng cho giới thượng lưu. Tại đây mỗi cư dân đều được sống trong môi trường không khí vô cùng trong lành, sinh thái đạt chuẩn quốc tế. Điều mà ít thấy dự án bất động sản nào hiện nay sở hữu tại Việt Nam.

Tại đây, bạn có thể đến các khu vui chơi giải trí, nhà hàng thủy cung, khu phố thương mại mua sắm, casino, khách sạn năm sau, công viên nước, sân gôn rộng lên đến 159 ha… với thời gian nhanh nhất. Không cần chờ đợi đến các dịp lễ tết mới có cơ hội đi thăm quan và vui chơi. Tại đảo Vũ Yên mỗi ngày đều là những trải nghiệm thú vị nhất.

Sông trong khu đô thị của Vũ Yên, bạn như có cả thế giới trong tay. Bạn có thể học tập, làm việc sử dụng các dịch vụ khác như: Y tế, vui chơi giải trí, ẩm thực, thương mại…

Kiến trúc độc đáo

Có lẽ trong hầu hết các mẫu thiết kế nhà ở hiện nay, thì mẫu biệt thự của Vingroup vẫn giữ cho mình phong thái đẳng cấp nhất. Kiểu cách Châu Âu hiện đại, tạo cảm giác thoáng mát, thư giãn cho gia chủ.

Khách hàng sở hữu biệt thự sẽ có những những khoảng đất riêng để khách hàng tự mình lên ý tưởng thiết kế và trang trí cho căn hộ của mình. Điều đó cho thấy tầm nhìn thẩm mỹ của chủ đầu tư rất tinh tế.

Biệt thự sinh thái Vinhomes Vũ Yên
Biệt thự sinh thái Vinhomes Vũ Yên

Chủ đầu tư uy tín

Vingroup luôn được coi là tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư các dự án bất động sản cao cấp, các dự án do tập đoàn phát triển đều đạt đến đỉnh cao và mang đến sự hài lòng từ tâm của khách hàng.

Không những thế, chủ đầu từ thường mang đến những công trình có chất lượng cao, tiến độ xây dựng chuẩn, hệ thống tiện ích cao cấp, không gian sống xanh mát. Với nhiều năm phát triển và xây dựng thương hiệu, các sản phẩm bất động sản của tập đoàn Vingroup luôn lóp tóp bất động sản cao cấp được nhiều khách hàng tin yêu. Chính vì thế, các quỹ đầu tư và hợp tác cũng được phát triển mở rộng.

Chủ đầu tư luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Thấu hiểu khách hàng cần gì để mang đến những sản phẩm ưu Việt nhất. Dự án Biệt thự Vũ Yên là một sản phẩm như vậy. Chỉ mới ra mắt một thời gian ngắn, các lô biệt thự đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Bảng giá và chính sách ưu đãi

Hiện nay mức giá biệt thự tại dự án dao động từ 7 đến 22 tỷ đồng. Tùy thuộc vào diện tích và vị trí địa lý cụ thể của từng căn hộ mà mức giá này sẽ thay đổi.