Biệt thự Vinhomes Vũ Yên – Phân khu của giới thượng lưu

Dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên ngoài việc mong muốn trở thành một trong những điểm du lịch sầm uất. Chủ đầu tư còn hướng xây dựng dự án thành điểm sinh sống lý tưởng cho nhiều cư dân. Và một trong những sản phẩm đặc biệt nhất của khu đô thị chúng ta phải nhắc đến Biệt thự Vinhomes Vũ Yên. Vậy biệt thự tại Vinhomes Vũ Yên có gì đặc biệt? Gồm có bao nhiêu loại hình? Để biết được câu trả lời chi tiết các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé!

Khái quát về Biệt thự Vinhomes Vũ Yên

Hiện nay những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Thành phố hoa phượng đỏ đã không còn cảm thấy quá xa lạ đối với những dòng sản phẩm của Tập đoàn Vingroup nữa. Bởi vì, Tập đoàn đã cho phát triển nhiều dự án quy mô tại phía Bắc và phía Nam của Thành phố. Chẳng hạn như dự án Vinhomes Imperia hay dự án Vinhomes Marina. Tuy nhiên nếu như 2 dự án trước đây chỉ tập trung phát triển vào biệt thự đơn lập, biệt thự liền kề và trung tâm thương mại. Thì dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên lại tập trung phát triển sự đa dạng của sản phẩm và mang đậm nét yếu tố nghỉ dưỡng nhiều hơn.

Đảo Vũ Yên

Biệt thự Vinhomes Vũ Yên được phát triển thành: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, biệt thự tứ lập và biệt thự sinh thái. Mỗi loại hình sản phẩm đều thể hiện được giá trị và những công năng đặc biệt. Sự đa dạng trong sản phẩm sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Đồng thời, nó còn tăng khả năng để bạn có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm tiềm năng.

Biệt thự Vinhomes Vũ Yên tại Thành phố cảng Hải Phòng là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai quan điểm nghỉ dưỡng và sinh sống. Thật tuyệt vời khi được ngắm nhìn vẻ đẹp hiền hoà của hòn đảo Vũ Yên từ chính ngôi nhà của mình. Nếu như, bạn đang tìm một nơi có không gian sống đặc biệt và mong muốn sự tương tác mạnh mẽ với thế giới thiên nhiên bên ngoài. Nhất định, không được bỏ lỡ những sản phẩm sau đây nhé!

Biệt thự song lập

Đầu tiên là biệt thự song lập, nó không khác quá nhiều so với các loại biệt thự song lập khác. Tuy nhiên, nếu xét về mặt phong cách thiết kế, biệt thự song lập tại Vinhomes Vũ Yên mang đậm nét Châu Âu hơn. Tất cả như kiến tạo nên một thành phố mang đậm hơi thở của bầu trời phương Tây.

Biệt thự song lập

Các dòng kiến trúc nổi tiếng trên thế giới đều được có mặt tại loại hình sản phẩm này. Như kiến trúc Hy Lạp, Manco hay kiến trúc của Pháp. Mỗi chi tiết nhấn nhá bên trong đều được chủ đầu tư tính toán một cách kỹ lượng. Giúp tạo ra một nét đẹp hoàn hảo mà ít dự án nào có thể sánh kịp.

Biệt thự đơn lập

Biệt thự đơn lập tại Vinhomes Vũ Yên có gì nổi trội? Biệt thự đơn lập cũng giống như cái tên của nó, được xây dựng một cách đơn lập. Bốn mặt của biệt thự đều có view thông thoáng, mang đến cho gia chủ cảm giác thoải mái. Những mặt tiếp giáp đều có sân vườn và có thể chia thành 4 mặt (trước, sau, trái, phải).

Về phần xây dựng, biệt thự đơn lập tại dự án tọa lạc ngay phần chính giữa của lô đất, xung quanh được bảo vệ bởi nhiều tường rào chắc chắn. Phần diện tích không tiếp giáp với tường rào sẽ được tập trung xây dựng không gian xanh, bể bơi hoặc cây cảnh.

Biệt thự đơn lập

Về mặt vị trí do nằm ở khu vực trung tâm cho nên gia chủ có thể dễ dàng tiếp cận với những tiện ích khác của dự án. Như khu vui chơi, trung tâm chăm sóc sức khoẻ, sân golf đạt chuẩn quốc tế, công viên thuỷ công,…

Điểm nổi trội lớn nhất của biệt thự đơn lập Vinhomes Vũ Yên. Chúng ta phải nhắc đến sắc thái nghỉ dưỡng bao trùm lên toàn bộ không gian sống. Chủ đầu tư đã dành một quỹ đất khá rộng lớn để kiến tạo nên công viên xanh. Nếu như, bạn là một người thích theo đuổi phong cách sống hiện đại nhưng vẫn muốn lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào của thiên nhiên thì đây là sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

Biệt thự tứ lập

Những năm trở lại đây, biệt thự tứ lập đang trở thành một trong những xu hướng tối ưu và được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Theo như dự kiến, tại dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên cũng xuất hiện loại hình sản phẩm này.

Biệt thự tứ lập

Biệt thự tứ lập là một kiến trúc tổng thể gồm 4 căn biệt thự. Tuỳ vào diện tích mà 4 căn biệt thự có thể được xây tách rời hay nằm gần nhau. Thiết kế bên trong biệt thự thể hiện rõ nét đẳng cấp và sự hiện đại. Về giá bán, loại hình sản phẩm này có giá tầm trung cho nên sẽ rất phù hợp với những gia chủ có tài chính chưa được tốt.

Biệt thự sinh thái

Đối với biệt thự sinh thái – nét đặc biệt của dự án, nơi đây sẽ kiến tạo nên một không gian sống đúng chất như mơ. Nó là sự phối kết hài hòa giữa nghỉ dưỡng và định cư. Mỗi ngày sinh sống tại biệt thự sinh thái được nhiều người ví von như một kỳ nghỉ dưỡng thực thụ.

Biệt thự sinh thái

Với view nhìn hướng ra hòn đảo Vũ Yên, kết hợp cùng không khí trong lành và thoáng mát. Tin chắc trong nay mai đây sẽ là một trong những sản phẩm được nhiều người săn đón nhất.

Vậy là, bài viết đã giới thiệu cho các bạn tất cả sản phẩm của Biệt thự Vinhomes Vũ Yên. Nếu như, bạn muốn trở thành chủ nhân tương lai tại vùng đất đặc biệt này. Nhưng vẫn không biết phải làm như thế nào. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhé!