Có Gì Ở Tecco Felice Homes Giá Bán 1.1Tỷ / Căn Hộ 2PN

Căn hộ Tecco Felice Homes Thuận An với giá bán 1.1 tỷ đồng/ căn hộ 2PN là tâm điểm tìm kiếm của đông đảo nhà đầu tư và người mua nhà tại Bình Dương năm 2021 – 2022. Nhận định này được chuyên gia giải thích với 2 lý do chính: 

  1. Thị trương Bình Dương giai đoạn năm 2021 trở đi đã thực sự khan hiếm căn hộ tầm giá 1-1.5 tỷ đồng / 2PN;
  2. Điều bất ngờ hơn là tuy với giá chỉ 1,1 tỷ / căn 2PN nhưng khách hàng lại nhận được 1 căn hộ đạt chuẩn cao cấp !!!

Hãy cùng tìm hiểu xem với giá bán 1.1 tỷ đồng khách hàng sẽ nhận được 1 căn hộ chung cư như thế nào nhé!

Tecco Felice Homes
Tecco Felice Homes

Năm 2020, Căn hộ chung cư tại Bình Dương ồ ạt tăng giá

 

Sự kiện đầu năm 2020, Thuận An và Dĩ An chính thức trở thành thành phố trực thuộc Bình Dương, có vị trí giáp ranh với thành phố Thủ Đức. Ngay sau đó, cơ sở hạ tầng được thúc đẩy, đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ chưa từng. Bình Dương trở thành “công trình không ngủ” với hàng chục dự án bất động sản nhà ở mọc lên “như nấm”.

Kéo theo đó, nhu cầu lao động và nhu cầu lưu trú, mua nhà cũng tăng lên nhanh chóng. Cả về cung và cầu nhà ở tại Bình Dương liên tục tăng trưởng mỗi ngày. Cung dễ hiểu tại sao giá bán căn hộ chung cư tại Bình Dương bắt đầu tăng nhanh từ năm 2020,và chỉ sau 1 năm đến 2021,  giá bán một số dự án căn hộ tại Bình Dương đã vượt ngưỡng 40 triệu đồng /m2 như: Astral City, Emerald Golf View,.. Đa phần các dự án có mức giá dưới 40 triệu đồng/m2 nhưng cũng nằm trong khoảng trên dưới 30 triệu đồng/m2.

Tuy nhiên, đa phần người mua nhà tại Bình Dương là người trẻ, không phải ai cũng có thể cân bằng được giữa “mong muốn và tài chính” khi đa phần mỗi gia đình có thu nhập trong khoảng 20-30 triệu đồng/ tháng và tích lũy được trên dưới 400 triệu đồng tiền tiết kiệm. Với tài chính như vậy, tìm mua được một mái ấm cho gia đình thật là quá sức.

Giá bán căn hộ Tecco Felice Homes Thuận An chỉ 1.1 Tỷ đồng/Căn 2PN

Trước tình hình đó,  Dự án Tecco Felice Homes do Tecco Group làm chủ đầu tư được ra mắt trung tâm Thuận An với mức giá bán 1,1 tỷ/ căn 2PN (23tr/m2)  đã trở thành “lời giải nhà ở cho người trẻ tại Bình Dương”. Người mua nhà chỉ cần thanh toán 30% (400 triệu đồng) chi thành nhiều đợt, vay ls=0% + ân hạn gốc đến khi nhận nhà. 70% sẽ trả góp cho ngân hàng lên đến 20 năm (mỗi tháng chỉ khoảng 6-7 triệu đồng cả gốc + lãi).

Ngay sau khi ra mắt, Chung cư Tecco Felice Homes thực sự đã trở thành “tầm ngắm” của bao gia đình trẻ. Tecco Felice  tái hiện thực ước mơ sau bao lần “vỡ mộng” mua nhà!

Chuẩn sống “vượt mong đợi” tại Căn hộ Tecco Felice Homes

“Tiền nào của đó” là câu nói quen thuộc của người mua nhà, tuy nhiên,với tại Tecco Felice Thuận An sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ.

Tecco là chủ đầu tư Uy tín, có hơn 20 năm hình thành và phát triển. Tecco có được “cơ ngơi’ và tiếng tăm của ngày hôm nay là nhờ vào thành công của nghành bất động sản & xây dựng. Trong hành trình đó, Tecco đã để lại gần 70 dấu ấn là những tòa tháp khu căn hộ chung cư, kiến tạo cuộc sống mới cho hàng tram ngàn gia đình. Với slogon “Xây Đắp Niềm Tin Cộng Đồng”, Tecco đã tiên phong khai phá và mang lại những khu dân cư văn minh, nâng cao mức sống cho cộng đồng.

Tecco Felice Homes là một trong những khát vọng của Tecco, mỗi tiện ích nơi đây đều được chăm chút trong từng chi tiết để có thể mang đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại, một “chuẩn sống vượt mong đợi” nhưng với mức giá bán trên cả hợp lý.

Tecco Felice Có Vị Trí Trung Tâm

Nằm trên mặt tiền đường Lê Thị Trung ngay gần Vòng xoay An Phú, trung tâm kinh tế của Thành phố Thuận An. Đây là tuyến đường có dân cư sầm uất, giàu mạnh hiện hữu vô số các tiện ích liên kết vùng.

Vi tri Tecco Felice Homes
Vị trí Tecco Felice Homes

Nhờ giao thông thuận tiện, các tuyến đường huyết mạch của Thuận An – Dĩ An “ôm” quanh dự án như” 22 tháng 12, DT743, Quốc Lộ 13, Mỹ PHƯỚC Tân Vạn,.. cho phép cư dân chung cư Tecco Felice chỉ mất từ 5 – 20 phút để tiếp cận hàng loạt các tiện ích đẳng cấp: chợ Mỹ Dung, chợ Viet Sing, Trung tâm thương mại Vincom, Aeon, …; trường học các cấp, khu công nghiệp Sóng Thần, Vsip, Việt Hương,…

Và hoàn toàn dễ dàng di chuyển đến: TP. Hồ Chí Minh, TP Biên Hòa, TP Thủ Đức, TP Thủ Dầu Một, TP. Dĩ An hoặc đến các khu công nghiệp lớn như Vsip1, Việt Hương, Sóng Thần, Đông Anh, Thông Dụng, Tân Đông Hiệp,..

Tien ich Tecco Felice Homes
Tiện ích Tecco Felice Homes

Tecco Felice Có Tiện Ích Đạt Chuẩn Cao Cấp

Tecco Felice Homes  được ưu ái khi sở hữu hơn 25 tiện ích nội khu,có đầy đủ các tiện ích của một khu căn hộ cao cấp như: 2 tầng thương mại –dịch vụ, siêu thị, shophouse, café sân vườn, nhà trẻ – mẫu giáo, gym-spa-yoga, phòng khám, công viên xanh, vườn BBQ,.. Đặc biệt nhất tại Tecco Felice Homes là điểm nhấn: hồ bơi Felice Swimming giữa công viên nội khu và vườn treo Sky Park độc đáo trên tầng thượng. Cư dân có cơ hội dược trải nghiệm những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời, mát mẻ và ngắm nhìn trọn view Panorama về thành phố sôi động hay về Landmark81,..

Với hệ thống tiện ích đa dạng, nơi đây sẽ trở thành không gian hoạt động vô cùng bổ ích về cả thể chất lẫn tinh thần. Hứa hẹn Tecco Felice trở thành một môi trường thân thiện, tương lai sáng sủa cho cho con em chúng ta.

Thiết Kế Căn Hộ Tecco Felice Homes: Thông Minh & Hiện Đại

Mang đậm phong cách thiết kế hiện đại, căn hộ được đơn giản hóa mọi chi tiết để tập trung vào công năng sử dụng, từ đó, căn hộ trở nên đa nhiệm, thông minh và vuông vức. Các mặt thoáng bên trong căn hộ Tecco Felice như: cửa sổ, ban công, logia được nhà thiết kế mở cộng tối đa, tăng khả năng thông thoáng và sáng tự nhiên cho không gian luôn năng động, tràn ngập sinh khí tích cực. 

Theo: TECCO (Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư TECCO) Hotline: 093.889.1316