Quy hoạch Vinhomes Vũ Yên trên đảo Vũ Yên rộng 872 ha

Dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên tại Thành phố Hải Phòng đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo. Giữa tiêu chuẩn sống hiện đại và sự vận hành quản lý nghỉ dưỡng đến từ đơn vị uy tín số 1 tại nước ta. Nơi đây không chỉ giúp cho cư dân kiến tạo một tổ ấm hạnh phúc. Mà nó còn trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho nhiều du khách. Vậy quy hoạch Vinhomes Vũ Yên như thế nào? Để có thể làm rõ được vấn đề này các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài biết dưới đây nhé!

Quy hoạch về tỷ lệ sử dụng đất

Theo như công bố ban đầu của chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup. Diện tích xây dựng của dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sẽ lên đến 870 hecta. Trong đó, sẽ dành 277 hecta tương đương với 31,8% để kiến tạo nên công viên sinh thái. Còn diện tích của cơ sở hạ tầng sẽ chiếm 3,5 % tổng diện tích.

Quy hoạch sử dụng đất

564 hecta sẽ dành cho không gian của khu đô thị, trong đó phần lớn (183 ha tương đương với 32%) sẽ tập trung vào phần mặt nước và cây xanh. 159 ha còn lại sẽ dành để xây dựng cho sân Golf đạt chuẩn quốc tế.

Các phân khu

Các phân khu của dự án được bố trí một cách hợp lý. Giúp cho cư dân, du khách dễ dàng tiếp cận với các tiện ích và những tuyến đường giao thông quan trọng.

Bố trí các khu biệt thự

Các khu biệt thự bên trong dự án chủ yếu tập trung ở phía Bắc của đảo Vũ Yên, nơi tiếp giáp với sông Ruột Lợn. Phần trung tâm của khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên sẽ nhường chỗ cho sân Golf 72 lỗ đạt chuẩn quốc tế. Tiếp đến sẽ là khu vui chơi giải trí với nhiều loại hình khác nhau và công viên sinh thái, nơi tiếp giáp với dòng sông Bạch Đằng.

Biệt thự đơn lập

Khu công viên rừng sinh thái tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên đã hao tổn không ít tâm sức và tiền bạc của Chủ đầu tư. Nơi đây sẽ bao gồm hệ thống trung tâm mua sắm sầm uất, nhà hàng, thuỷ cung và công viên nước. Còn các công viên sinh thái sẽ tập trung bảo tồn những động vật hoang dã. Đồng thời, nó cũng mang đến cho cư dân và du khách những bài học ý nghĩa.

Bố trí cơ sở hạ tầng kỹ thuật

Về mặt cơ sở hạ tầng kỹ thuật, điểm đáng chú ý nhất chúng ta phải nhắc đến đó là cầu Vũ Yên. Cây cầu này đã giúp rút ngắn thời gian di chuyển của cư dân từ đảo Vũ Yên đến trung tâm hành chính của Thành phố. Và đây cũng là một trong những nhân tố quan trọng góp phần thay đổi diện mạo kinh tế cho tỉnh nhà.

Ngoài ra, các tuyến đường giao thông khác xung quanh của dự án cũng được tập trung xây dựng. Tuyến đường phía Bắc và phía Nam của đảo sẽ có mặt cắt dao động từ 17 cho đến 36m. Đồng thời, hệ thống giao thông đô thị cũng đang được triển khai. Điều này sẽ giúp cho cư dân dễ dàng liên kết với thành phố hơn. Ngoài ra, chủ đầu tư còn tập trung đến mảng xây dựng hệ thống thoát nước và hệ thống quản lý cầu đường.

Khu vui chơi giải trí, nhà ở và công viên sinh thái

Khu vui chơi giải trí, nhà ở và công viên sinh thái tại Vinhomes Vũ Yên sẽ được tiếp tục hoàn thiện trong khoảng thời gian ngắn nhất. Theo như bản quy hoạch của chủ đầu tư, dự án sẽ bao gồm nhiều biệt thự nghỉ dưỡng và khu vui chơi giải trí. Trong đó, nét điển hình nhất của dự án chúng ta phải nhắc đến việc nâng cấp sân Golf 36 lỗ lên 72 lỗ, với mức đầu tư khủng lên đến 1 tỷ đồng.

Tiện ích

Sân Golf sẽ là không gian giải trí lý tưởng dành cho giới thượng lưu nói riêng và cư dân sinh sống tại dự án nói chung. Đồng thời những cư dân ở các khu vực lân cận khác cũng có thể dễ dàng đi đến đây để tận hưởng cảm giác giải trí đầy thú vị.

Khu công viên chủ đề Vinwonder Vũ Yên

Vinwonder Vũ Yên hay còn có tên gọi khác là Vinpearl Vũ Yên. Công viên chủ đề là sự tổng hợp của nhiều loại hình như vui chơi, giải trí, ăn uống, nghỉ dưỡng,…Tất cả những loại hình này đều nằm bên trong hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup.

Công viên chủ đề với số tiền đầu tư khủng đã cho thấy đồ chịu chơi và chịu chi của Chủ đầu tư. Tại đây sẽ có rất nhiều trò chơi mang tính mới lạ và duy nhất. Như công viên nước, nhà ma, xem phim 3D, 4D, 5D,…

Phân khu nhà phố thương mại Shophouse

Đây là phân khu sang trọng và mang tính sầm uất nhất tại dự án. Tại đây sẽ có rất nhiều trung tâm thương mại, nhà hàng. Với những sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Hay những món ăn nức mũi mang đậm phong cách Châu Á và Châu Á. Tất cả, sẽ khiến cho du khách và cư dân đắm chìm vào sự hưởng thụ.

Nhà phố đẹp

Lời kết

Dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên trong nay mai sẽ trở thành một trong những dự án được nhiều người săn đón nhất. Nếu như các bạn vẫn còn câu hỏi muốn chúng tôi giải đáp về dự án. Thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ một cách kịp thời nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.