Vinpearl Golf Hải Phòng – Sân golf Vinhomes Vũ Yên

Sân Golf Vũ Yên là một trong những điểm tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp cũng như lui tới của nhiều thang gia cao cấp yêu thích bộ môn thể thao này. Dự án nằm trong khu quần thể sinh thái đô thị của tập đoàn Vingroup tại thành phố Hải Phòng. Bên cạnh việc phát triển các khu vui chơi giải trí cao cấp thì các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng cũng được phát triển mạnh mẽ. Khách hàng khi đến với Vinpearl Golf Hải Phòng sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích cũng như cảnh quan cao cấp sang trọng bậc nhất khu vực phía Bắc.

Giới thiệu chung

Sân Vinpearl Golf Hải Phòng được được ở vị trí trung tâm của tổng hợp dự án du lịch nghỉ dưỡng sinh thái ở đảo Vũ Yên. Dự án có tổng diện tích lên đến 872 ha và có tổng vốn đầu tư lên đến 1 tỷ USD. Vinpearl Golf Hải Phòng được biết là sản phẩm tiếp nối thành công cho chuỗi các sản phẩm sân golf ở Nha Trang, Phú Quốc do tập đoàn Vingroup thực hiện phát triển và đưa vào hoạt động. Đồng hành cùng những sản phẩm nổi tiếng với chất lượng cao Vingroup đã hợp tác với nhà thiết kế hàng đầu thế giới IMG. Nhằm mang đến cho khách hàng Việt cũng như doanh nhân thế giới khi đến Việt Nam có những trải nghiệm tuyệt vời khó quên.

Vinpearl Golf Hải Phòng có quy mô 36 lỗ với tiêu chuẩn Par là 72. Hai sân golf được thiết kế riêng biệt với 18 hố sau và 18 hố đầm lầy. Các mẫu thiết kế sân golf đều dựa trên địa hình thực tế của khu vực và thuận theo địa hình tự nhiên. Điều đó đã tạo điểm nhấn độc đáo cho các tay chơi thêm phần kịch tính. Các mức độ khó của từng lỗ golf cũng được đánh giá vô cùng độc đáo mang đến cảm giác chinh phục cho các tay chơi.

Toàn bộ khu vực sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, các lỗ golf đảm bảo độ chuẩn xác tuyệt đối, môi trường xung quanh từ cỏ cây đến đầm lầy cũng được lựa chọn chuẩn xác nhất. Nên khách hàng có thể tham gia chơi quanh năm.

Khu vực sân golf hồ cũng được đảm bảo thiết kế đúng tiêu chuẩn quốc tế, các mẫu thiết kế cũng được chính các kỹ sư hàng đầu của IMG thực hiện và quản lý. Khi tham gia các hoạt động vui chơi giải trí,  khách hàng có thể nghỉ dưỡng ngay trong chính các biệt thự nghỉ dưỡng của đảo Vũ Yên. Các dịch vụ tiện ích phục vụ đảm bảo đạt tiêu chuẩn 5 sao không làm quý khách hàng thất vọng.

Các khu vực tê box, fairway của sân golf được phủ xanh bởi nền cỏ Platinum Paspalum. Khu vực green được phủ cỏ Bermuda Tifeagle nhằm đảm bảo chất lượng cho sân golf có thể hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết trong năm. Vì vậy dự án sân golf ở Vinpearl Golf Hải Phòng sẽ trở thành điểm đến lý tưởng trong nước và quốc tế ngay khi ra mắt.

Địa chỉ Vinpearl Golf Hải Phòng

Theo đúng bản đồ dự án, Vinpearl Golf Hải Phòng tọa lạc ở đảo Vũ Yên, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 2, quận Hải An, Hải Phòng. Đây là một trong những tiện ích đẳng cấp bậc nhất của khu đô thị Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng với quy mô tới 872 ha.

Các liên kết vùng:

  • Vinpearl Golf Hải Phòng cách sân bay Cát Bi 15 phút di chuyển
  • Từ Vinpearl Golf Hải Phòng đến thủ đô Hà Nội 120km có thể di chuyển bằng đường cao tốc.
  • Vinpearl Golf Hải Phòng cách thành phố Hồ Chí Minh với 02 giờ bay
  • Vinpearl Golf Hải Phòng cách thành phố Đà Nẵng 1 giờ 15 phút bay
  • Vinpearl Golf Hải Phòng cách thành phố Nha Trang 1 giờ 45 phút bay

Những ưu điểm vượt trội tại Vinpearl Golf Hải Phòng

  • Sân golf duy nhất ở Miền bắc mang đến cho khách hàng 2 trải nghiệm cùng một lần đến. Khách hàng vừa có thể chơi Sân Hố (18 hố) 7319 yards, par 72 hoặc Sân Đầm lầy (18 hố) 7508 yards, par 72
  • Hệ thống dịch vụ Caddie: Caddie nhiều kinh nghiệm, am hiểu về sân sẽ đồng hành và sẵn sàng chia sẻ với bạn trong suốt cuộc chơi.
  • Các dụng cụ chơi golf đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng quốc tế, đem đến sự tiện lợi cho khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên.
  • Các dịch vụ ẩm thực tại sân golf cũng vô cùng đa dạng. Đảm bảo có đầy đủ ẩm thực Á và Âu cho khách hàng lựa chọn.
  • Thuận tiện chọn phòng nghỉ dưỡng khi đến Vinpearl Golf Hải Phòng: vì ngay trong nội khu của đảo Vũ Yên có hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất cho khách hàng. Các vị trí và hướng view cũng vô cũng đa dạng đáp ứng gu thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất.
  • Ngoài các điểm nghỉ dưỡng thì nơi đây các dịch vụ chăm sóc spa, vui chơi giải trí cũng rất độc đáo. Nếu bạn muốn tham gia vui chơi giải trí trước khi quay về thì đây có lẽ cũng là một lựa chọn vô cùng ý nghĩa.
  • Đặc biệt, nằm trong hệ thống tiện ích của khu đô thị Vinhomes Vũ Yên còn có một dự án công viên chủ đề Vinwonders Vũ Yên lớn nhất miền bắc với tổng vốn đầu tư lên tới 1 tỷ USD.

Hướng dẫn đặt sân tại Vinpearl Golf Hải Phòng

Hiện tại dự án vẫn đang trong quá trình hoàn thiện dự án, các thông tin đặt sân sẽ được công bố sớm nhất trên các trang thông tin truyền thông để khách hàng năm bắt. Để đảm bảo lịch chơi và tham quan được diễn ra thuận lợi bạn nên chọn đặt sân trước khi tới Vinpearl Golf Hải Phòng.

Bảng giá tại Vinpearl Golf Hải Phòng

Bảng giá dịch vụ tại Vinpearl Golf Hải Phòng chưa được niêm yết do chưa thực sự hoàn tất các hạng mục công trình. Tuy nhiên mức giá sân cũng sẽ có sự thay đổi theo từng mùa. Khách hàng hãy liên hệ trước để được book sân ưng ý và nhiều ưu đãi nhé!