Hệ thống tiện ích Vinhomes Vũ Yên đạt tiêu chuẩn quốc tế

Một trong những lý do tiên quyết giúp cho các dự án bất động sản trở nên thật khác biệt phải kể đến nhân tố tiện ích. Tiện ích càng hiện đại, càng đa dạng thì sẽ càng có giá trị. Và dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên cũng không trở thành ngoại lệ. Khi sở hữu trong mình nhiều tiện ích đẳng cấp đến như vậy. Để có cơ hội được biết thêm những tiện ích Vinhomes Vũ Yên. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Giới thiệu khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên tại Thành phố Hải Phòng là một trong những dự án tâm huyết của Tập đoàn Vingroup. Dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều mục đích, trong đó phải kể đến yếu tố nghỉ dưỡng và định cư. Để có thể hoàn thành tốt bài toán khó này, Chủ đầu tư đã không ngần ngại chi một số tiền khủng để kiến tạo nên chuỗi tiện ích hiện đại.

Tiện ích nội khu

Tập đoàn Vingroup đã cố gắng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp bậc nhất tại Thành phố cảng Hải Phòng. Đây cũng là một trong những điểm nhấn giúp thu hút sự quan tâm của du khách, cư dân và giới đầu tư. Việc lựa chọn một môi trường sống trong lành, đầy ắp tiện ích. Hay lựa chọn một nơi nghỉ dưỡng với hàng loạt dịch vụ ấn tượng. Tất cả đều có mặt tại dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên.

Với tham vọng của riêng mình, chủ đầu tư đã rất chú trọng trong mảng thiết kế các tiện ích nội khu. Điều này được thể hiện rõ qua các khu vui chơi, khu sinh hoạt cộng đồng, cơ sở hạ tầng và cảnh quan xung quanh.

Tiện ích

Đầu tiên là hệ thống công viên với diện tích rộng rãi và đầy ắp hình bóng cây xanh. Đây sẽ là nơi vận động thể dục thể thao và tổ chức những buổi sinh hoạt cộng đồng. Sân Golf 71 lỗ đã tạo nên sự khác biệt độc đáo cho tiện ích nội khu. Lần đầu tiên, có một sân Golf đạt chuẩn quốc tế xuất hiện tại khu vực phía Bắc. Đến với sân Golf, các bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp ngọt ngào của hòn đảo Vũ Yên. Đồng thời, bạn cũng có cơ hội được sử dụng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Tiếp đến là khu vui chơi giải trí có sự tích hợp của nhiều loại hình khác nhau. Như công viên dưới nước, công viên sinh thái, khu chăm sóc động vật hoang dã, khu vui chơi dành cho trẻ em,…

Tiện ích

Chủ đầu tư cũng đặc biệt quan tâm đến đời sống tinh thần và sức khỏe của cư dân. Vì vậy mà đã xây dựng nên rất nhiều phòng tập gym, spa và phòng yoga,…Khu mua sắm, nhà hàng với nhiều món ngon cũng là một trong những điểm đến lý tưởng mà các bạn không nên bỏ qua.

Hệ thống camera an ninh hoạt động 24/7 cùng với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân và du khách.

Tiện ích ngoại khu

Từ khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên, cư dân và du khách có thể di chuyển đến bất cứ đâu mà mình mong muốn. Vinhomes Vũ Yên tọa lạc ngay trên huyện Thuỷ Nguyên. Nơi đang được triển khai để xây dựng Trung tâm hành chính mới của Hải Phòng. Cho nên trong tương lai cư dân sẽ rất dễ dàng để đi đến đây.

Vinhomes Vũ Yên

Mặc dù xung quanh dự án là những con sông rộng lớn. Nhưng hiện nay đảo Vũ Yên đã có thể kết nối với Trung tâm Thành phố Hải Phòng thông qua cầu Vũ Yên 1 và cầu Vũ Yên 2. Bên cạnh đó, với tuyến cáp treo dài 1,5 km cũng sẽ giúp cho các bạn rút ngắn thời gian di chuyển.

Ngoài ra, Vinhomes Vũ Yên còn nằm gần với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch quan trọng. Như tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cao tốc Hải Phòng – Quảng Ninh,…Những tuyến đường này sẽ giúp cư dân và du khách dễ dàng đi đến những khu vực lân cận khác.

Tiềm năng dự án

Có thể khẳng định dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên mang đậm nét kinh tế. Điều này đã được thể hiện rõ qua nhiều nhân tố khác nhau như vị trí tọa lạc, thiết kế thông minh và chuỗi tiện ích đa dạng.

Vị trí nằm gần với trung tâm hành chính của Thành phố sẽ rất tiện cho việc đi học và đi làm của cư dân. Đồng thời nó cũng rất dễ để cho du khách trải nghiệm những tiện ích lý thú. Sự đầu tư và phát triển không ngừng của hệ thống giao thông sẽ là một trong những nhân tố quan trọng. Giúp cho giá trị bất động sản của dự án không ngừng tăng cao trên thị trường.

Tiện ích của Vinhomes Vũ Yên

Mật độ xây dựng của Vinhomes Vũ Yên được thiết kế một cách thông minh. Nó vừa đảm bảo sự đầy đủ của các tiện ích nhưng vẫn không thiếu đi sự tương tác với thế giới bên ngoài. Cuối cùng là chuỗi tiện ích đa dạng và mang tính vượt bậc. Mỗi tiện ích bên trong đều thể hiện được cái tôi và sự khác biệt nhưng mang tính đồng nhất của Tập đoàn Vingroup. Tất cả những điều này sẽ thêm phần thúc đầy khả năng thanh khoản cao cho khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên.

Lời kết

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu đến cho các bạn những thông tin liên quan đến tiện ích Vinhomes Vũ Yên. Hy vọng với những gì mà bài viết đã mang đến sẽ giúp cho bạn nhìn nhận rõ hơn về khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.