Shophouse Vinhomes Vũ Yên – Tiềm năng sinh lời vô tận

Đối với những nhà đầu tư, nhất định họ không thể nào bỏ qua sản phẩm địa ốc giàu tiềm năng như Shophouse Vinhomes Vũ Yên (Vinhomes Phoenix Island). Với khả năng thu hồi vốn nhanh, tính ứng dụng cao. Cho nên chúng ta không cần quá ngạc nhiên khi dòng sản phẩm này lại được nhiều người chú ý đến như vậy. Dưới đây bài viết sẽ cung cấp cho các bạn tất tần tật những thông tin liên quan đến Shophouse Vinhomes Vũ Yên. Hãy cùng theo dõi nhé!

Shophouse nhà phố thương mại là gì?

Shophouse hay còn được gọi là nhà phố thương mại. Là một trong những loại hình bất động sản  được nhiều người săn đón và có giá trị hiện hữu nhất hiện nay.

Với tính năng linh hoạt, có thể sử dụng để kinh doanh vừa có thể để ở hay với mục đích là để cho người khác thuê lại. Nhà phố thương mại thường nằm vị trí trí trung tâm của thành phố, nơi có dân cư đông. Cho nên nhu cầu về mua sắm, sinh hoạt và đi lại là vô cùng cao. Đây chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp giới đầu tư dễ dàng thu lợi nhuận hơn.

Giới thiệu về Shophouse Vinhomes Vũ Yên

Shophouse Vinhomes Vũ Yên sở hữu vị trí đẹp nhất trong quần thể khu đô thị sinh thái của dự án. Vì vậy, mà cư dân và du khách sẽ rất dễ dàng tiếp cận với những tiện ích hiện đại bậc nhất. Như công viên sinh thái, công viên thuỷ công, sân golf 72 lỗ đạt chuẩn quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trường học,…

Giới thiệu về Shophouse Vinhomes Vũ Yên

Mật độ xây dựng của nhà phố thương mại chiếm 85%, tập trung phát triển các loại hình dịch vụ tiện ích là chính và phần còn lại sẽ dành cho việc xây dựng cảnh quan. Diện tích dao động cho một căn shophouse là từ 105 cho đến 150 m2.

Những năm trở lại đây xu hướng phát triển nhà phố thương mại tại những điểm du lịch sinh thái đã không còn quá xa lạ. Chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup đã tích hợp nhiều tính năng đặc biệt sản phẩm. Nhằm tạo sự kết nối và tăng tính trải nghiệm lý thu cho cư dân và du khách khi đến với khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Thiết kế về Shophouse Vinhomes Vũ Yên

Về mặt thiết kế của Shophouse Vinhomes Vũ Yên, tầng trệt sẽ dành cho việc kinh doanh các lĩnh vực. Như đồ uống, cửa hàng thời trang, cửa hàng mỹ phẩm, tiệm làm tóc, văn phòng đại diện,…Tất cả được chủ đầu tư trang hoàng một cách tỉ mỉ và toát lên nét đẹp độc đáo để phục vụ tốt cho khách hàng. Còn tầng trên là không gian sống dành riêng cho gia chủ với sự có mặt đầy đủ của các loại tiện nghi và tiện ích.

Nhà phố đẹp

Để sản phẩm Shophouse trở nên hoàn hảo hơn thì đòi hỏi Tập đoàn Vingroup phải có sự tính toán thông minh, sao cho sự kết hợp trên phải đạt độ hoàn hảo ở mức tối đa nhất.

Giá bán Shophouse Vinhomes Vũ Yên

Có không ít người quan tâm đến giá bán Shophouse Vinhomes Vũ Yên? Vậy giá bán Shophouse Vinhomes Vũ Yên như thế nào?

Giá bán chính thức thì hiện nay vẫn chưa được Chủ đầu tư chính thức công bố. Nhưng theo như thông tin ban đầu mà chúng tôi tổng hợp được. Giá bán dự kiến cho Shophouse Vinhomes Vũ Yên sẽ giao động từ 7 đến 15 tỷ /căn. Với mức giá dự kiến này, cơ hội để sở hữu một sản phẩm tiềm năng như shophouse là vô cùng lớn. Đặc biệt là đối với những nhà đầu tư đang có vốn tài chính dồi dào.

Nhà phố tại Vũ Yên

Ngoài ra, với mức giá dự kiến này các bạn cũng có thể chuẩn bị cho mình những phương án tài chính. Sao cho lúc công bố chính thức sản phẩm thì sẽ có đủ tiêu chuẩn và điều kiện để sở hữu một căn shophouse Vinhomes Vũ Yên.

Tập đoàn Vingroup chỉ bàn giao cho khách hàng khi sản phẩm được hoàn thiện về tất cả mọi mặt. Như quyền sử hữu, quyền sử dụng đật, nội thất và thiết kế bên trong,…Vậy nên, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đầu tư Shophouse Vinhomes Vũ Yên nhé!

Shophouse Vinhomes Vũ Yên phù hợp với ai?

Shophouse Vinhomes Vũ Yên mang trong mình những tiềm năng và giá trị đặc biệt. Chẳng hạn như sở hữu vị trí vàng, cơ hội tăng giá cao, thiết kế nội thất sang trọng, kiến trúc đẳng cấp, sự tích hợp của nhiều tính năng. Cho nên bất cứ ai cũng có thể lựa chọn đầu tư vào Shophouse Vinhomes Vũ Yên.

Nhà phố

Hiện tại, Chủ đầu tư đang có rất nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng. Nếu như, bạn muốn biết thêm các thông tin chi tiết thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Tiềm năng tăng giá của Shophouse Vinhomes Vũ Yên

Tính đến nay, nhà phố thương mại Shophouse Vinhomes Vũ Yên chính là một trong những dự án tiềm năng và có tính quy mô nhất tại khu vực phía Bắc nói riêng và trên cả nước ta nói chúng. Chúng là sự tích hợp có tính toán của không gian sống hiện đại, môi trường văn minh, đáp ứng nhu cầu mua sắm và nghỉ dưỡng ngay trong cùng một quỹ đất. Do vậy mà chúng ta có thể hoàn toàn kỳ vọng về tiềm năng tăng giá vượt bậc của Shophouse Vinhomes Vũ Yên trong nay mai.

Trên đây là tất cả những thông tin mà chúng tôi muốn cung cấp cho các bạn về Shophouse Vinhomes Vũ Yên. Hy vọng với những gì mà bài viết đã mang đến sẽ giúp cho các bạn có được hướng đầu tư đúng đắn nhất.